Cryptocurrency ปรับปรุงชีวิตของผู้คน

2024-07-02 03:07:57

Cryptocurrencies และ Bitcoin กำลังปรับปรุงไลฟ์สไตล์ของผู้คน ผู้คนออมทรัพย์มากขึ้นและร่ำรวยด้วย Bitcoin และ altcoins อื่น ๆ มีคุณสมบัติมากมายที่ทำให้เป็นส่วนหนึ่งของสกุลเงินคำสั่งอื่นๆ องค์ประกอบหลักของ Bitcoin คือลักษณะการกระจายอำนาจ ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่มีใครเป็นเจ้าของหรือควบคุมมัน

เช่นเดียวกับคนอื่นๆ ธนบัตรทั้งหมดตอนนี้มาจากเงินกระดาษ การโอน Bitcoin ดำเนินการผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมโยงกับบัญชีสากล แต่ละกิจกรรมได้รับการลงทะเบียนในเวลาเดียวกัน และจะอัปเดตและแจ้งเตือนบันทึกทั้งหมดในฐานข้อมูลบนอุปกรณ์ Blockchain เป็นฐานข้อมูลสาธารณะสากลที่ไม่จำเป็นต้องมีองค์กรเฉพาะในการจัดการเอกสารเหล่านี้

สกุลเงินดิจิทัลจะถูกขุดผ่านซอฟต์แวร์แทน โดยใช้วิธีการคำนวณเชิงพีชคณิตที่ซับซ้อนมากเพื่อตรวจสอบบล็อกการชำระเงินของสกุลเงินปกติที่จะวางหรือซื้อ ซึ่งจะถูกฝากไว้ในกระเป๋าเงินสกุลเงินไซเบอร์นี้

ลักษณะของ Bitcoin และ Cryptocurrency

สกุลเงินเสมือนยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย เนื่องจากการโอนเงินจะดำเนินการโดยตรงในสกุลเงินดิจิทัลระหว่างประเทศที่ทำสัญญาโดยไม่จำเป็นต้องมีคนกลาง จึงดำเนินการได้ทันทีและค่าธรรมเนียมการชำระเงินค่อนข้างถูก

โอนเงินด่วน

ระบบการชำระเงินสกุลเงินดิจิทัลเป็นระบบการชำระเงินที่รวดเร็วและตรงใจจริงๆ ที่ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้สามารถส่งเงินไปให้ใครก็ได้และรับเงินจากใครก็ได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องได้รับอนุญาตจากใครเลย สิ่งนี้จะเพิ่มผลกำไร ผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นเพื่อลดปัญหาเรื่องราคาในทุกชุมชนท้องถิ่นที่สามารถตั้งธุรกิจเพื่อรับเงินจากผู้อื่นได้ สิ่งนี้ช่วยให้คุณสร้างรายได้มากขึ้นและช่วยเหลือผู้คนทั่วโลก คุณสามารถเริ่มสร้างรายได้กับ Bitcoin Champion

ควบคุมได้อย่างเต็มที่

สำหรับบางคน ข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแนวคิดหลักประการหนึ่งของเงินอิเล็กทรอนิกส์ก็คือความเป็นอิสระ สกุลเงินดิจิทัลหรือผู้บริโภคเพียงเล็กน้อยในทางทฤษฎีอาจทำให้คุณเป็นอิสระได้อย่างแท้จริง รวมถึงสกุลเงินเฉพาะของคุณด้วย ผู้คนสามารถตรวจสอบได้ว่าตนฝากเงินไปที่ใดโดยไม่ต้องร่วมมือกับสิ่งแวดล้อมหรือนายธนาคาร

ความพร้อมใช้งาน

แม้ว่าผู้ใช้สามารถโอนและถอนเงินผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่หรืออุปกรณ์ดิจิทัลได้ แต่บริการนี้อาจมีให้แม้แต่กลุ่มผู้ใช้ที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับระบบธนาคารแบบเดิม โดยปกติจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีในการทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น แต่ด้วยการใช้สกุลเงินดิจิทัลที่เพิ่มมากขึ้น เราจึงประสบกับความล่าช้าเมื่อเร็วๆ นี้ อย่างไรก็ตาม เวลาในการประมวลผลเครือข่ายแบบเดิมยังประหยัดกว่าอีกด้วย สมมติว่าข้อความถูกส่งในอัตราเดียวกับโพสต์ของคุณ

เตือน

การซื้อ Bitcoin จะต้องระมัดระวัง เว้นแต่บุคคลจะบันทึกการซื้อ Bitcoin ของเขาโดยสมัครใจ การชำระคืนของเขาแทบจะไม่เชื่อมโยงกับชื่อส่วนตัวของเขา เนื่องจากการซื้อนั้นเป็นสกุลเงินและไม่สามารถติดตามเขาได้โดยตรง ในความเป็นจริง การซื้อทุกครั้งจะอัปเดต Bitcoin ที่สร้างขึ้นโดยไม่ระบุตัวตนเพื่อให้แต่ละบุคคลซื้อ นี่ไม่ได้หมายความว่าการโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์นั้นเป็นแบบส่วนตัวอย่างแท้จริงหรือไม่ได้รับการตรวจสอบโดยสมบูรณ์ แต่การโอนเงินทางอิเล็กทรอนิกส์นั้นพบได้น้อยกว่ากองทุนแบบเดิม ๆ มาก และสามารถเชื่อมโยงกับตัวตนของบุคคลได้อย่างง่ายดาย

ซื้อขายง่าย

เช่นเดียวกับการชำระเงินดิจิทัลอื่น ๆ ผู้ใช้สกุลเงินดิจิทัลสามารถชำระเงินด้วยสกุลเงินของตนได้ทุกที่ ซึ่งหมายความว่าลูกค้าสามารถไปที่ธนาคารหรือซูเปอร์มาร์เก็ตเพื่อซื้อสินค้าได้ ดังที่กล่าวไปแล้ว ไม่เหมือนกับการซื้อแบบดิจิทัลโดยใช้เพียงบัญชีธนาคาร ไม่จำเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลในการทำธุรกรรมบางอย่าง

ค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ

การชำระด้วยเงินสดเป็นประจำและการซื้อข้ามพรมแดนอาจมีค่าธรรมเนียมและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม เนื่องจากการโอนเงิน Bitcoin อาจไม่เกี่ยวข้องกับคนกลางหรือประเทศ ค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมจึงมีเพียงเล็กน้อย สำหรับนักเดินทาง นี่อาจเป็นข้อได้เปรียบที่สำคัญมาก ในการเปรียบเทียบ การแปลงเป็น Bitcoin นั้นรวดเร็วมาก โดยหลีกเลี่ยงเงื่อนไขการอนุญาตแบบดั้งเดิมที่ไม่พึงประสงค์และเวลารอคอย

ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

แม้ว่าค่าธรรมเนียมการสร้างและได้มาซึ่งบางครั้งเรียกว่าค่าธรรมเนียมการฝากและถอนเงินถือเป็นเรื่องปกติในระหว่างการออกสกุลเงินดิจิทัล ผู้คนที่ใช้เงินสดอิเล็กทรอนิกส์จะไม่ได้รับค่าธรรมเนียมบริการเงินสดแบบดั้งเดิม ซึ่งหมายความว่าไม่มีการจัดการบัญชีขั้นต่ำหรือค่าธรรมเนียมบัญชี และไม่มีค่าปรับหรือค่าธรรมเนียมในการยื่นเอกสาร ด้วยการใช้สกุลเงินดิจิทัล คุณจะหลีกเลี่ยงการถูกขโมยเนื่องจากค่าธรรมเนียม ผู้บริโภคมักจะซื้อและใช้สินค้าและขอเงินคืนเต็มจำนวนจากผู้ให้บริการบัตรเครดิต แต่ด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง ธุรกิจยังมองว่านี่เป็นค่าใช้จ่ายทางการตลาด

Tags: